Công thức sử dụng tinh dầu trong thư giãn cuối tuần

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì thời gian cuối tuần là lúc chúng ta thư giãn để cân bằng lại cuộc sống, lấy lại nhịp để bộc phá ở tuần tới. Có rất nhiều phương pháp giúp chúng ta thư giãn cơ thể những phương pháp đang được sử dụng nhiều nhất đó là sử dụng với tinh dầu tự nhiên. Tinh dầu tự nhiên có nhiều tác dụng giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi giúp tinh thần thoải mái.

 Dưới đây là 5 công thức sử dụng tinh dầu trong thư giãn:

  1. Xông hơi:

Pha 5-10 giọt tinh dầu vào 2 lít nước ấm. Hít hơi nước vào thật sâu và chậm, sau đó trùm một chiếc khăn tắm lên đầu để giúp giữ lại hơi nước ấm bên trong. Liệu trình này không chỉ khiến bạn cảm thấy được giải tỏa căng thẳng ngay lập tức, mà còn tăng cường tuần hoàn máu, đem lại cho bạn làn da ửng hồng, tươi trẻ.

  1. Cải thiện giấc ngủ: Tinh dầu oải hương là một trong những tinh dầu có tác dụng nổi trội là cải thiện giấc ngủ giúp ngủ ngon, ngủ sâu và không bị tỉnh giấc. Ngoài ra nếu không thích hương của hoa oải hương chúng ta có thể sử dụng những tinh dầu khác như: Sả Chanh, Vỏ Quế,…
  2. Massage ngực: Đây là một phương pháp được sử dụng rất nhiều ở spa, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể dụng dụng ở nhà bằng cách pha loãng tinh dầu nguyên chất, dùng tay massage lên vùng ngực để thư giãn.
  3. Liệu pháp tắm bồn: Chúng ta có thể lựa chọn hương tinh dầu yêu thích để pha vào bồn tắm. Phương pháp này đang được sử dụng nhiều vì rất đơn giản.
  4. Giặt tinh dầu với quần áo, chăn màn: Phương pháp này tiền lợi, sử dụng được lâu, hương thơm có thể lan tỏa và lưu hương cả tuần.
    tinh dầu dùng trong giặt là

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *