Cung ứng tinh dầu Nhà Mộc cho spa, salon, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê.

Cảm nhận của khách hàng khi làm dịch vụ tại spa ảnh hưởng rất lớn bởi tâm trạng.  Và một mùi hương thoang thoảng sẽ giúp tâm trạng khách hàng thư giãn rất nhiều. Khoảng 70% spa luôn sử dụng mùi hương tự nhiên như một vũ khí để khách hàng nhớ tới nhiều hơn. Những mùi hương thường được sử dụng trong spa là: lavender, ngọc lan tây (sử dụng trong phòng massage, phòng trị liệu), sả chanh, bạc hà (trong phòng xông hơi hoặc toilet), quế (những nơi ẩm thấp và có thể có mùi nặng),…

Nhà Mộc tự hào cung cấp các dòng sản phẩm tinh dầu nguyên chất cho các doanh nghiệp đặc thù như spa, salon, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê với số lượng lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Với doanh số mua hàng lớn của các đơn vị kể trên, Nhà Mộc luôn có mức chiết khấu tốt nhất đến 30% so với giá bán lẻ, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa Nhà Mộc và quý công ty.

Bảng giá bán lẻ tinh dầu thiên nhiên (chưa chiết khấu, giá tham khảo tại thời điểm hiện tại và có thể điều chỉnh thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết).

Tặng miễn phí 2 đèn xông size L cho đơn hàng từ 1 triệu đồng.

Ưu đãi:

  • Tặng miễn phí 10 bóng đèn xông mỗi tháng cho spa nhập hàng thường xuyên.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Nhà Mộc
Hotline: 092.685.7677

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *