5 Lợi ích khi sử dụng tinh dầu vỏ bưởi cho tóc

Nhắc đến tinh dầu Vỏ Bưởi ai cũng nhớ đến công dụng tuyệt vời đối với tóc. Tinh dầu Vỏ bưởi giúp giảm rụng tóc, giúp làm mềm và mượt tóc, giúp tóc chắc khỏe. Trong những giọt tinh dầu bưởi có chứa a- pinen, linalol, geraniol, alcohol, citral,…đây chính là những chất nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc rất tốt.

Đối tượng sử dụng:

  1. Người bị mỏng tóc, tóc thưa hoặc hói đầu: Nếu có tình trạng rụng tóc hay hói đầu bạn nên làm ngay điều này mỗi ngày: Dùng tinh dầu vỏ bưởi pha loãng xịt lên da đầu 1 ngày 2 lần. Trong tinh dầu vỏ bưởi có nhiều chất kích thích mọc tóc, dưỡng tóc,…
  2. Phụ nữ sau sinh bị rụng tóc quá nhiều: Sự thay đổi nội tiết tố trong thai kỳ làm phụ nữ trong kỳ thai hoặc sau sinh bị rụng tóc, nám da,…Một trong những phương pháp trị rụng tóc ở phụ nữ sau sinh là sử dụng tinh dầu vỏ bưởi. Xịt tinh dầu vỏ bưởi được pha loãng ngày 2 lần kết hợp với gội đầu với bồ kết, vỏ bưởi, sả sẽ giúp chị em sớm loại bỏ đi tình trạng rụng tóc và giúp tóc dày, bóng mượt.
  3. Người có tiền sử và thâm niên rụng tóc: Rụng tóc không chỉ ở phụ nữ mang thai hay phụ nữ sau sinh, có nhiều người có thâm niên rụng tóc, hói đầu. Tinh dầu bưởi sử dụng xịt lên da dầu hay gội dầu giúp giảm đi tình trạng rụng tóc, giúp tóc mọc nhiều hơn, lâu ngày sẽ loại bỏ đi tình trạng rụng tóc.
  4. Những người muốn có mái tóc đẹp, chắc khỏe: Những người muốn có mái tóc đẹp, khỏe khoắn thì cũng không nên bỏ qua phương pháp này.
  5. Những người sử dụng hóa chất lên tóc quá nhiều: Hóa chất làm tóc khiến tóc trở nên yếu đi, sử dụng tinh dầu vỏ bưởi thường xuyên sẽ giúp mái tóc bạn đen, dài, bóng mượt.

Tinh dầu có thể tự làm bằng phương pháp chưng cất ở nhà hoặc mua tinh dầu nguyên chất đang được bán rất nhiều.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *