Tinh dầu dành cho người bị rụng tóc

Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người” vậy nên chị em luôn mong muốn có một mái tóc đẹp, dày và mượt. Tuy nhiên không phải ai cũng đạt được điều đó nhất là những người tóc yếu, hơn nữa hiện nay chúng ta đang làm dụng thuốc nhuộm, uốn tóc bằng nhiệt,…làm tóc tư tổn và dễ rụng. Hiện tượng tóc rụng nhiều, tư tổn là hiện được nhiều người đang gặp phải.

Bí quyết mà ông bà ta luôn có một mái tóc khỏe đó là sử dụng những loại cây thuốc từ thiên nhiên để để đầu và dưỡng tóc, không sử dụng những hóa chất lên tóc.

Tinh dầu Vỏ Bưởi tới bây giờ vẫn còn nhiều người sử dụng và hiệu quả của nó đem lại hơn cả những loại hóa chất rất nhiều lần. 

 Tác dụng của tinh dầu Vỏ Bưởi đối với tóc: 

Vỏ Bưởi trị hói đầu: Nếu bạn đang lo lắng về mái tóc của mình thì chỉ cần xịt tinh chất bưởi lên vùng bị hói, tinh chất trong vỏ bưởi sẽ có tác dụng kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Với một số trường hợp dùng tinh dầu trị hói, chỉ sau 2-3 tuần sử dụng sẽ cảm thấy tóc dày nên rõ rệt. Dùng tinh dầu bưởi để tránh bệnh hói tái phát rất hiệu quả.

Thúc đẩy mọc tóc: Nếu bạn muốn có được mái tóc dày và bồng bềnh hơn, dùng tinh dầu Vỏ Bưởi có thể là giải pháp bạn đang tìm kiếm. Tinh dầu của trái cây họ cam quýt được chiết xuất từ ​​vỏ vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn đáng kể so với cùi.

Bưởi chứa nhiều vitamin B1 và ​​flavonoid, một chất phytochemical giúp cải thiện lưu thông máu. Bôi chiết xuất từ ​​vỏ của nó lên da đầu sẽ giúp kích thích lưu lượng máu đến khu vực này. Các nang tóc của chúng ta hấp thụ các chất dinh dưỡng và oxy đến từ máu, vì vậy nơi nào có đủ lưu lượng máu, bạn sẽ thấy tóc mọc nhiều hơn ở khu vực đó.

  • Giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe: 

Không có gì khó chịu hơn việc sở hữu một mái tóc khô và xỉn màu. Nhưng tin tốt là bạn luôn có thể đảo ngược điều đó với Dầu Vỏ Bưởi. Các đặc tính chống oxy hóa trong chiết xuất Vỏ Bưởi giúp làm sạch các sợi tóc bằng cách loại bỏ các dư lượng sản phẩm tích tụ và bao phủ tóc. Kết quả: mái tóc bóng đẹp, tràn đầy sức sống!

Đối với nhiều người trong chúng ta, xử lý tóc rối có thể là một cơn ác mộng, đặc biệt là với những người có mái tóc dài. Việc tháo gỡ những nút xoắn và nút khó chịu đó có thể là một cuộc đấu tranh thực sự, và nếu làm sai có thể làm tóc hư tổn thêm.

Rối loạn xảy ra khi các lớp biểu bì bị tổn thương và nâng lên, làm cho các sợi mắc vào nhau. Dầu vỏ bưởi có khả năng tách vỏ tuyệt vời do axit có trong chiết xuất. Nó làm phẳng và niêm phong các lớp biểu bì, làm cho tóc mềm mượt.

Vỏ bưởi rất giàu vitamin C, là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tuyệt vời được biết đến với công dụng chống lại các gốc tự do. Giống như Acai Berry , vitamin C trong Vỏ Bưởi tạo ra một hàng rào vô hình, bảo vệ tóc và da đầu khỏi tác động oxy hóa. Nhờ đó, tóc mọc dày, chắc và khỏe hơn.

Săn chắc da dầu, giảm gàu: Vỏ Bưởi là một chất khử trùng tự nhiên, làm cho nó trở thành một chất làm sạch da đầu tuyệt vời. Nó rửa sạch bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa gây ra gàu và bít lỗ chân lông, ức chế sự phát triển của vi khuẩn tàn phá da đầu của chúng ta.

Bên cạnh những lợi ích với tóc thì tinh dầu bưởi có vô số các lợi ích với sức khỏe. Các bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi thường xuyên, nó giúp ích cho bạn rất nhiều đấy

Ngoài ra tinh dầu Vỏ Bưởi còn có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, hãy luôn sử dụng những loại tinh dầu thiên nhiên để chăm sóc cơ thể nhé. Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *