5 Tinh dầu treo xe khử mùi tốt

Tinh dầu treo xe chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho “xế hộp” của bạn, tinh dầu khử mùi tốt lại có hương thơm tự nhiên. Không giống như những loại nước hoa xe hơi không rõ nguồn gốc, tinh dầu được chiết xuất từ những cây cỏ thiên. Hiện nay con người đang ưu tiên lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên vì chúng vừa an toàn lại rất thân thiện với môi trường. 

 

Tinh dầu treo xe là gì? 

 

Tinh dầu treo xe là những giọt tinh dầu nguyên chất được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và được chiết vào lọ thủy tinh lục giác với thiết kế như một viên kim cương tuyệt đẹp. Tinh dầu có tác dụng khử mùi hôi của xe, tạo hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu cho xe hơi. Không chỉ vậy có một số tinh dầu còn có tác dụng chống say xe, đuổi muỗi, giúp tinh thần thoải mái và tỉnh táo khi lái xe. Nhiều người còn xem tinh dầu treo xe như một vật trí xe hơi.

 

5 Loại tinh dầu treo xe khử mùi tốt

  1. Tinh dầu Sả Chanh: Với hương thơm từ cây Sả Chanh dịu nhẹ giúp tinh thần thoải mái hơn, đặc biệt là khử mùi rất tốt, tại hương thêm dễ chịu cho xe. Ngoài ra tinh dầu còn có tác dụng xua muỗi và kháng khuẩn rất tốt. 

  1. Tinh dầu Bạc Hà: Tinh dầu Bạc Hà với hương thơm mát lạnh khử mùi khó chịu trong xe rất tốt và để lại hương thơm mát mẻ, dễ chịu cho xe hơi. Tinh dầu còn có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Hương tinh dầu bạc hà sẽ làm chuột trong khoang xe mất đi khứu giác và sẽ rời xa xe của bạn.

  1. Tinh dầu Vỏ Quế: Tinh dầu Vỏ Quế hơi hương thơm nồng ấm sẽ dễ dàng khử đi mùi giày dép hay mùi đồ ăn trên xe hơi. Ngoài rất thích hương tinh dầu Vỏ Quế bởi nó giúp làm ấm bụng, làm ấm cơ thể, làm giảm nguy cơ say xe. 

  1. Tinh dầu Trầm Hương: Tinh dầu treo xe Trầm Hương với hương gỗ trầm ấm hơi một chút ngọt như nước hoa sẽ phù hợp với những người mê nước hoa nhưng vẫn thích sử dụng tinh dầu. Tinh dầu khử mùi tốt, tạo hương thơm thoang thoảng cho xe.


  1. Tinh dầu hoa Nhài: Ngoài việc sử dụng loại hoa này để làm trà thì người ta còn tận dụng để làm tinh dầu thơm, giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái tinh thần, giảm sự trầm cảm. Hoa Nhài được nhiều người ưa thích bởi hương thơm ngọt thanh. và tính khử mùi rất tốt. Có rất nhiều người lựa chọn hương hoa này để treo lên xe của mình.

Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *