4 tinh dầu khử mùi tốt phù hợp với nhà vệ sinh

Môi trường trong nhà vệ sinh có độ ẩm cao, phù hợp cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Ngoài ra nhà vệ sinh còn có những mùi hôi khó chịu, nếu không khử khuẩn và khử mùi sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Một số hóa chất tẩy rửa bồn có hương nồng nặc rất khó chịu, cách khử mùi và khử vi khuẩn đang được sử dụng nhiều đó là sử dụng tinh dầu thiên nhiên.

Tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất 100% từ những cây cỏ thiên nhiên. Có những mùi hương khử mùi rất tốt, hương thơm lại dễ chịu phò hợp với nhà vệ sinh. 

  • Tinh dầu sả Chanh: Tinh dầu Sả Chanh với hương Sả Chanh dễ chịu, thư giãn, xua muỗi lại khử đi mùi hôi của nhà vệ sinh rất tốt. Hương tinh dầu này không kén người dùng như những loại tinh dầu khác nên được đứng top 1 hương tinh dầu bán chạy.
  • Tinh dầu Vỏ Quế: Mùi ấm nồng của tinh dầu Vỏ Quế không khó để lại bỏ đi mùi hương khó chịu của nhà vệ sinh hay mùi thuốc tẩy rửa, tuy nhiên tinh dầu này phù hợp nhất vẫn là sử dụng cho mùa đông.
  • Tinh dầu Ngọc Lan Tây: Một tinh dầu hương hoa ngọt ngào sẽ giúp bạn loại bỏ đi hoàn toàn các hương khó chịu và mang lại hương thơm ngọt ngào dễ chịu.
  • Tinh dầu Vỏ Bưởi: Tinh dầu Vỏ Bưởi mang hương thơm tươi mát dễ đặc trưng của những Vỏ Bưởi mới. Tinh dầu Vỏ Bưởi giúp đuổi muỗi, làm sạch không khí, giảm căng thẳng, stress, hỗ trợ hệ hô hấp.

Hãy sử dụng tinh dầu để nhà vệ sinh nhà bạn luôn sạch sẽ, thơm tho.

Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *