Tinh dầu nặng hơn nước thì sử dụng như thế nào

Tinh dầu là một loại chất lỏng được chiết xuất từ những thực vật thiên nhiên vì vậy được sử dụng rất nhiều trong đời sống, chúng có nhiều tác dụng khác nhau phục vụ cho nhu cầu của môi người. Cũng vì vậy mà tinh dầu thường có những loại nhẹ hoặc nặng hơn nước. Ví dụ như tinh dầu Vỏ Quế, tinh dầu Cà Phê nặng hơn nước vì vậy không hòa tan vào trong nước được thì chúng ta phải sử dụng như thế nào? Vì hầu hết con người đang sử dụng máy khuếch tán tinh dầu hay máy phun sương tạo độ ẩm mà 2 thiết bị đấy lại cần sử dụng đến nước.

Hôm nay Nhà Mộc sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng các tinh dầu nặng hơn nước nha. Có một số dụng cụ khuếch tán tinh dầu mà không bắt buộc phải dùng nước như:

  • Đèn xông tinh dầu bằng điện: Cho trực tiếp tinh dầu lên khay đựng mà không cần pha thêm nước (có thể điều chỉnh chiết áp để thay đổi độ khuếch tán của tinh dầu).
  • Đèn Xông tinh dầu bằng nến: Cho trực tiếp tinh dầu lên khay đựng mà không cần pha thêm nước.
  • Lọ khuếch tán tinh dầu bằng que mây: Cho tinh dầu vào lọ khuếch tán -> cắm que khuếch tán vào lọ -> sau 5 phút thì đổi đầu que khuếch tán.
  • Khuếch tán tinh dầu bằng cồn: Cách này làm y như với lọ khuếch tán tinh dầu nhưng cách này sẽ làm tinh dầu khuếch tán nhanh hơn.

Hãy chú ý khi sử dụng tinh dầu bằng máy khuếch tán mà không khuếch tán được bạn hãy thử ngay những cách này nha.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *