Top 4 tinh dầu treo xe Nhà Mộc bán chạy nhất

Tinh dầu treo xe Nhà Mộc là giải pháp khử mùi và tạo hương thơm an toàn cho “xế hộp của bạn. Không giống như nước hoa hay những hương từ hoa chất khác, tinh dầu Nhà Mộc có hương thơm tự nhiên từ các loại hoa và các loại thảo dược. Với hương thơm từ thiên nhiên giúp thư giãn, tập chung lái xe, chống say xe hay khử mùi tốt sẽ là sự lựa chọn tốt của bạn.

Nhà Mộc có nhiều mùi hương cho bạn tùy ý lựa chọn theo tính cách và nhu cầu sử dụng. Có 4 loại tinh dầu đang được bán chạy và được ưu tiên mua bởi khách hàng Nhà Mộc đó là:

  1. Tinh dầu treo xe Sả Chanh: Với hương thơm thanh khiết tự nhiên từ cây Sả Chanh lại có nhiều tác dụng như: 

– Đuổi muỗi

– Chống say xe

– Tạo hương thơm dễ chịu cho xe

– Khử mùi hôi khó chịu trên xe

– Giúp thư giãn thoải mái, tập chung lái xe

Với những tác dụng trên Sả Chanh đang là cái tên “hot” nhất trong ngành tinh dầu Việt Nam. Là hương tinh dầu luôn được ưu tiên lựa chọn và là sự lựa chọn an toàn nhất cho khách hàng vì rất ít người kén mùi này.

2. Tinh dầu treo xe Vỏ Quế: Với hương thơm ấm áp từ vỏ quế tinh dầu Vỏ Quế được người tiêu dùng đánh giá cao và đứng ở hàng ưu tiên sử dụng. Nó có nhiều tác dụng như:

– Chống say xe

– Tạo hương thơm dễ chịu cho xe

– Khử mùi hôi khó chịu trên xe

– Giúp thư giãn thoải mái, tập chung lái xe

– Làm ấm không gian vào mùa đông

– Tăng sức đề kháng cho cơ thể,…

3. Tinh dầu treo xe Cà Phê: Cafe một loại cây được trồng phổ biến ở vùng cao nước ta. Do có nhiều tác dụng đối với sức khỏe như lưu thông máu, lợi tiểu, chống oxy hóa, đặc biệt do có chứa caffein giúp đầu óc tỉnh táo, chống mệt mỏi, buồn nôn…

4.Tinh dầu treo xe Ngọc Lan Tây: Nếu lỡ ưa thích hương nước hoa nhưng lại lo sợ hóa chất thì Ngọc Lan tây là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Ngọc Lan Tây có hương thơm ngọt ngào như hương nước hoa, lại có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, khử mùi và chống say xe rất tốt.

Tinh dầu treo xe ngoài sử dụng để treo trong “xế hộp” còn được sử dụng để treo trong nhà vệ sinh, tủ quần áo,…những nơi có diện tích nhỏ.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *