5 Tác dụng của tinh dầu Bạc Hà

 

Cây Bạc Hà là loại thân thảo sống lâu năm, toàn cây có mùi thơm the mát vì có chứa Menthol hàm lượng cao. Bạc Hà không chỉ là một loại gia vị trong món ăn mà là 1 loại thuốc quý. Để sử dụng triệt để những tác dụng của cây Bạc Hà người ta đã cho sản xuất ra tinh dầu Bạc Hà, tinh dầu Bạc Hà đang thuộc top bán chạy nhất trên thế giới vì chúng có nhiều công dụng tốt thường xuyên được áp dụng vào đời sống con người như:

  1. Hỗ trợ điều trị chứng khó tiêu

Trong Bạc hà có chất giúp xoa dịu hệ tiêu hóa, thư giãn các cơ trơn của tiêu hóa, giảm các cơn co thắt của ruột gì và giảm đầy hơi.

Ngoài ra tinh dầu Bạc hà còn có thể giúp kích thích sự thèm ăn, hỗ trợ điều trị và giảm biếng ăn từ trẻ nhỏ.

  1. Hạ sốt

Tinh dầu Bạc Hà giúp xoa dịu và làm mát cơ thể, đây là một trong những phương pháp hạ sốt cho trẻ luôn được áp dụng.

  1. Giảm đau cơ

Trong Bạc Hà có nhiều chất giúp giảm đau khớp, cơ ở người lớn. Bạc hà còn được dử dụng nhiều trong thực phẩm chức năng hay dầu bóp,…

  1. Tắm thư giãn

Hương thơm the mát của tinh dầu Bạc Hà rất dễ chịu thường được sử dụng nhiều trong giảm căng thẳng, stress, căng thẳng,…

Cho vài giọt tinh dầu vào bồn tắm hay pha tinh dầu với nước để massage có hiệu quả rất tốt.

  1. Đuổi chuột

Đây là một trong những tác dụng được sử dụng nhiều trong mỗi gia đình. Với hương thơm the mát trong tinh dầu Bạc Hà giúp con người thư giãn, dễ chịu nhưng hương thơm từ Bạc Hà lại là khắc tinh của loài chuột, côn trùng, hương thơm từ Bạc Hà làm chúng mất đi khả năng hoạt động của khứu giác khiến lũ chuột và côn trùng mất phương hướng và sẽ rời xa nhà bạn.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *