Vỏ Quế làm ấm cơ thể, giữ ấm phòng vào mùa đông

Mùa đông năm nay được đánh giá là rất lạnh, bạn đã làm gì để bảo vệ cơ thể của bạn và gia đình? Cách bảo vệ cơ thể, làm ấm cơ thể bạn đã biết chưa. Có một số loại thực phẩm, gia vị hay hương thơm giúp làm ấm cơ thể và tăng sức đề kháng cho cơ thể, một trong số đó là sử dụng vỏ quế.

Quế là một trong ba loại gia vị cùng với hạt tiêu và đinh hương, quế giúp làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể. Thực phẩm này thúc đẩy lưu thông máu và làm ấm cơ thể. Khi sử dụng thường xuyên, quế sẽ giúp làm ấm bàn tay và bàn chân lạnh, cái thiện vấn đề tiêu hóa và táo bón. Mùa đông giúp làm ấm cơ thể và tăng sức đề kháng rất tốt.

Có nhiều cách sử dụng vỏ quế để làm ấm cơ thể như:

  • Làm gia vị trong đồ ăn: Đây là phương pháp được sử dụng nhiều vì quế không chỉ tốt còn là một loại gia vị thơm ngon được nhiều người ưa thích.
  • Chiết thành tinh dầu: Bạn có thể mua tinh dầu vỏ quế ở nhiều nơi, xông tinh dầu bằng đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu hay lọ khuếch tán tinh dầu. Sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách hay bếp, phòng ăn đều được.
  • Túi thơm: Có thể say nhỏ vỏ quế cho vào túi vải và mang theo bên người hoặc sử dụng treo trên xe ô tô hay treo trong tủ quần áo hay nhà vệ sinh,…những nơi có diện tích nhỏ.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *