Thẻ thành viên Nhà Mộc – chào mừng bạn đến với đại gia đình Nhà Mộc thiên nhiên

Không chỉ là một tấm thẻ thành viên thông thường, tấm thẻ này còn là một sự tri ân của chúng tôi dành cho những khách hàng yêu quý của mình những người đã cùng chúng tôi tạo nên Nhà Mộc, vì chúng tôi hiểu rằng, nếu không có sự ủng hộ của các bạn, tất nhiên sẽ không thể có doanh thu, nhưng còn hơn thế nữa, sẽ không có những ý kiến quý báu để cải tiến chất lượng sản phẩm và hoàn thiện khâu chăm sóc khách hàng gần đạt 5* hoàn hảo (theo đánh giá trực tiếp, trên website và các kênh bán hàng online) như hiện tại.

Khi sở hữu thẻ thành viên Nhà Mộc, bạn sẽ nhận được các ưu đãi:

  • Giảm giá đến 30% giá trị đơn hàng, trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng của bạn
  • Tham gia miễn phí các chương trình tri ân, chương trình vì cộng đồng của Nhà Mộc để cùng chúng tôi góp sức xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, cho bản thân gia đình bạn và cho những con người kém may mắn trong xã hội.
  • Nhận được những món quà tặng bất ngờ vào dịp sinh nhật, hay những dịp quan trọng khác của bạn…

Làm thế nào để tôi nhận được tấm thẻ này?

  • Với mỗi đơn hàng mua trên các kênh phân phối (online hoặc mua trực tiếp, hoặc gián tiếp qua hệ thống cộng tác viên), bạn sẽ nhận được thẻ thành viên gia đình Nhà Mộc với mã số cá nhân đi kèm. Mã số này sẽ giúp chúng tôi biết được những thông tin cơ bản của bạn, gói cùng với đơn hàng.

Trách nhiệm của tôi khi là một thành viên của gia đình Nhà Mộc?

Bạn sẽ không có ràng buộc trách nhiệm gì khi nhận tấm thẻ này, tuy nhiên nếu có thể, hãy giúp Mộc Nhiên bằng cách:

  • Giới thiệu sản phẩm Nhà Mộc đến với nhiều người hơn, để những người thân yêu của bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa, cả bạn và người được giới thiệu sẽ nhận được những món quà (giảm giá trên đơn hàng hoặc tặng quà kèm gói hàng) khi mua hàng và cung cấp cho Nhà Mộc mã số người giới thiệu của bạn.
  • Gửi những đóng góp về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của bạn đến Nhà Mộc, để bạn và những khách hàng tiếp theo sẽ được sử dụng sản phẩm với chất lượng sản phẩm và sự phục vụ ngày càng tốt hơn qua email: nhamocthiennhien@gmail.com, Số điện thoại: 0946.666.765 (Cuộc gọi/SMS/Zalo)

Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của bạn dành cho Mộc Nhiên! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *