Hành trình mùi hương và câu chuyện của tinh dầu Mộc Nhiên

Con người chúng ta sinh ra từ mẹ thiên nhiên, và nuôi dưỡng bởi những gì tinh túy nhất của thiên nhiên ấy.

“Tinh dầu”, riêng cái tên gọi cũng đã đủ nói lên rằng đó là những gì chắt lọc nhất, lắng đọng nhất của mỗi thân cây, bông hoa hay ngọn cỏ. Cỏ cây hoa lá giống như con người. Cũng được sinh ra từ những hạt mầm, lớn lên nhờ đất mẹ, cũng trải qua những thăng trầm, bão táp, bệnh tật vì đất trời đổi thay, và cuối cùng mới cho hoa, kết trái và thân cành cứng cáp.

Rừng Quế bạt ngàn nơi núi rừng Tây Bắc, nơi cung cấp nguyên liệu cho nhà máy của Mộc Nhiên

Đôi khi, phải mất hàng thập kỷ để một loài cây trưởng thành, mất vài tháng để những người nông dân vất vả thu hoạch, chế biến, và cả quá trình hàng chục năm nay nằm gọn trong lòng bàn tay bạn, trong một chai tinh dầu nhỏ bé nhưng chất chứa biết bao giọt mồ hôi, nước mắt của biết bao con người, và cả của thiên nhiên.

“Mộc” trong mộc mạc, “Nhiên” là mẹ thiên nhiên. Mộc Nhiên ra đời với sứ mệnh mang những gì tốt đẹp và mộc mạc nhất từ mẹ thiên nhiên đến tay bạn.

Mộc Nhiên bỏ rất nhiều thời gian, đến từng rừng Quế, đồng Sả hay những cách đồng Oải Hương bất tận tại khắp các vùng của dải đất hình chữ S, thậm chí là cả từ những đất nước xa xôi ở bên kia trái đất, sau đó tuyển chọn những nguyên liệu tốt nhất để đưa vào sản phẩm và trao đến tay bạn.

 

Video hành trình từ nông trường sạch đến những giọt tinh dầu Mộc Nhiên

Mộc Nhiên luôn muốn mang những sản phẩm tinh dầu trực tiếp từ đồng ruộng núi rừng, qua những nhà xưởng của mình đến tận tay người tiêu dùng nhằm giữ được những gì tinh túy nhất,hoàn toàn thiên nhiên, không chất độc hại, và cho giá sản phẩm luôn luôn tốt nhất.

Vì Mộc Nhiên biết rằng, món quà từ thiên nhiên là dành cho tất cả mọi người!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *