Bạn có biết bằng cách diệt muỗi của mình mà đang tự đầu độc gia đình?

Muỗi là một loại côn trùng có thể gây lây lan bệnh tật và vô cùng có hại cho con người và động vật. Có nhiều cách xua, diệt muỗi nhưng cách đang được sử dụng nhiều và phổ biến lại là sử dụng “thuốc muỗi”. Thuốc muỗi là một loại thuốc dùng để diệt muỗi bằng cách phun lên bề mặt muỗi hay trú ngụ hoặc không gian muỗi hay trú ngụ nhiều. Phương pháp này diệt muỗi rất nhanh nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người đặc biệt là trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, nếu sử dụng sai liều lượng hoặc sử dụng trong một thời gian dài sẽ có những di chứng về sau cho con người. Vậy chúng ta hãy ngưng sử dụng những phương pháp diệt muỗi làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người ngay, hãy thay thế bằng những cách xua,diệt muỗi an toàn như: Sử dụng tinh dầu thiên nhiên.

Tinh dầu Sả Chanh được xem như là một phương pháp xua muỗi an toàn nhất. Bởi tinh dầu Sả Chanh không chỉ xua muỗi hiệu quả mà còn rất tốt cho sức khỏe của con người. Năm 1948 tinh dầu sả được đăng ký là thuốc chống côn trùng tự nhiên có nguồn gốc thực vật tại Mỹ. Loại tinh dầu này được chứng minh là có khả năng xua đi loại muỗi lây lan các bệnh như sốt xuất huyết,…

Tinh dầu Sả Chanh với hương thơm the của Sả Chanh làm tê liệt thần kinh của muỗi khiến chúng mất đi phương hướng và rời xa khu vực nhà bạn.

Cách sử dụng:

  • Bôi trực tiếp tinh dầu lên da (cổ tay, cổ chân hay những vết muỗi đốt)
  • Xông tinh dầu bằng máy khuếch tán
  • Pha tinh dầu với dung môi rồi xịt trong nhà
  • Thay nước xả quần áo để quần áo luôn có mùi Sả Chanh,…

Sử dụng tinh dầu Sả Chanh để xua muỗi đang là cách được nhiều người áp dụng và thay thế thuốc diệt muỗi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người nhất. Hãy cùng sử dụng những thảo dược thiên nhiên thay cho những loại thuốc hóa học gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người nhé.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *