Mẹo xua muỗi hiệu quả bằng tinh dầu Sả Chanh

Nếu có ai đó nói là tinh dầu Sả Chanh diệt được muỗi thì bạn đừng tin, thực chất tinh dầu Sả Chanh có tác dụng làm tê liệt thần kinh của muỗi khiến cúng mất phương hướng và không tìm được mục tiêu để đốt, cũng vì thế mà nó rất sợ hương tinh dầu Sả Chanh và tìm cách tháo chạy. Những nơi ẩm thấp hay có nước chính là nơi để muỗi ẩn trú và sinh sôi, hãy xua muỗi ngay đừng để xảy ra những hậu quả đáng tiếc bạn nhé. Tinh dầu Sả Chanh đang được sử dụng nhiều vì chúng vừa xua muỗi tốt, an toàn cho sức khỏe và có nhiều tác dụng tốt cho con người. 

CÁC CÁCH XUA MUỖI BẰNG TINH DẦU SẢ CHANH:

 

Cách 1: Nhỏ 5-10 giỏ tinh dầu Sả Chanh vào nước lau nhà cuối để lau sàn nhà, hương thơm của tinh dầu Sả Chanh sẽ giúp bạn xua muỗi.

Cách 2: Thấm tinh dầu vào bông tẩy trang, bông gòn hay khănẩm để ở nơi có muỗi để tinh dầu xua đi lũ muỗi khó ưa giúp bạn nhé.

Cách 3: Pha tinh dầu với nước theo tỉ lệ 1ml tinh dầu + 10ml nước rồi xịt lên quần áo, chăn màn, những nơi có muỗi.

Cách 4: Khuếch tán tinh dầu bằng: Máy xông tinh dầu, đèn xông tinh dầu

Cách 5: Có thể sử dụng quạt hơi nước để khuếch tán tinh dầu Sả Chanh khắp nhà (vừa xua muỗi tốt vừa khử mùi lại rất tốt cho tinh thần).

Cách 6: Sử dụng lọ khuếch tán tinh dầu Nhà Mộc (Pha tinh dầu với cồn hoặc nước sau đấy để lọ khuếch tán ở nhà vệ sinh, nhà tắm,…những nơi có muỗi.

 Hy vọng với những cách mà Nhà Mộc chia sẻ mọi người sẽ xua được muỗi ở nhà mình bằng tinh dầu Sả Chanh. Tinh dầu Sả Chanh còn rất tốt cho tinh thần và sức khỏe vì vậy hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên như tinh dầu để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình nha.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *