Tác dụng bất ngờ của tinh dầu Trầm Hương ít ai biết

Tinh dầu Trầm Hương là một chất dạng lỏng được chiết xuất từ thân và lá cây Dó Bầu (hay được gọi là Dó Trầm, Trầm Dó, Trầm Hương) theo phương thức chưng cất. Tinh dầu có màu vàng nhạt với hương thơm ngọt ấm có rất nhiều tác tác dụng như: Làm ấm phòng, khử mùi, chống say xe,…nhưng tác dụng ít ai biết tới đó là tinh dầu Trầm Hương có tác dụng xua đuổi tà khí. Hãy cùng Nhà Mộc tìm hiểu về tác dụng này của tinh dầu Trầm Hương nhé!

 Nhắc đến trầm hương, người ta không khỏi trầm trồ trước vật phẩm hội tụ tinh hoa đất trời với mùi thơm đặc trưng mộc mạc, giản dị nhưng lại chất chứa vô vàn công dụng. Trong đó, tác dụng trừ tà của vào trầm hương được đánh giá là vô cùng hiệu quả và được ứng dụng rất phổ biến. Theo quan niệm ngày xưa thì Trầm Hương được hình thành trong một khoảng thời gian dài ở tận trong rừng sau vì vậy chưa rất nhiều linh khí tự nhiên của đất trời, vì vậy có thể xua đuổi ma khí.

Trầm Hương được sử dụng vào những ngày cúng bái với mong muốn xua đuổi đi những tà khí mà điều xui rủi, người ta cầu mong những điều tốt lành, bình an đến với gia đình. Tinh dầu Trầm Hương được sử dụng nhiều trong đền, chùa những nơi thường xuyên cúng vái.

Trầm Hương được sử dụng ở nhiều dạng: Tinh dầu, vòng tay, mặt dây chuyền, hương,…

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu Trầm Hương trong xua đuổi tà khí:

  • Ở những nơi ở, làm việc mới nhất là những nơi lâu không có người ở bạn hãy xông tinh dầu Trầm Hương để làm ấm phòng, xua đuổi tà khí và giúp loại bỏ đi những mùi lạ.
  • Trong cửa hàng có nhiều người qua lại không tránh khỏi việc có những tà khí không may mắn. Bạn nên xông tinh dầu Trầm Hương để xua đuổi tà khí và thu hút lộc và may mắn.
  • Khi đi xa, đi đám ma, nghĩa địa bạn cũng nên sử dụng tinh dầu Trầm Hương, nhất là khi nhà bạn có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sử dụng ở những nơi hay thờ cúng, nhang khói,…

Đừng quên là tinh dầu Trầm Hương còn có vô số nhưng tác dụng tốt cho sức khỏe, hãy thường xuyên sử dụng tinh dầu để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình nhé.

Nếu bạn chưa biết mua tinh dầu ở đâu nguyên chất và sạch thì đến ngay Nhà Mộc nhé. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *