Tinh dầu massage giảm nhức mỏi không phải ai cũng biết

Tinh dầu là gì?

Tinh dầu là chất lỏng được chiết xuất từ những thực vật thiên nhiên, có nhiều loại tinh dầu. Mỗi loại tinh dầu đều có hương thơm riêng của chúng không những thế tinh dầu còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người và cuộc sống hàng ngày. Vì là tinh dầu thiên nhiên nên sử dụng an toàn cho trẻ nhỏ và mẹ bầu. Người ta thường sử dụng tinh dầu để khử mùi, làm thơm phòng, thư giãn, khử khuẩn, giải cảm cho trẻ,…nhưng ít ai biết đến tác dụng massage giảm đau nhức xương của tinh dầu. 

 

Tại sao tinh dầu có thể giảm đau nhức?

Tinh dầu được chiết 100% từ những thực vật thiên nhiên vì vậy có tính nóng điều này sẽ giúp giảm đau, không chỉ vậy trong tinh dầu còn có một số chất giúp xoa dịu cơn đau và làm làm xương khớp.

Người ta thường pha tinh dầu với dung môi để làm loãng tinh dầu, làm vậy sau khi massage lên da sẽ giúp da không bị bỏng rát bởi độ nóng của tinh dầu.

 

Những loại tinh dầu massage giúp giảm đau xương khớp:

  • Tinh dầu Trầm Hương: Tinh dầu Trầm Hương là một trong những loại tinh dầu thiết yếu trong trị bệnh xương khớp.
  • Tinh dầu Gừng: Tinh dầu Gừng có tính oxi hóa, chống viêm và giảm đau => Giảm đau khớp.
  • Tinh dầu Sả Chanh: Tinh dầu Sả Chanh được sử dụng nhiều trong điều trị Ayurvedic cho bệnh viêm khớp.
  •  Tinh dầu Bạc Hà: Tinh dầu Bạc Hà với tính chống viêm làm giảm đau khớp.
  • Tinh dầu Tràm Gió: Hương thơm của tinh dầu Tràm Gió không chỉ làm xoa dịu cảm xúc, phòng cảm cúm, cảm thời tiết, tốt cho trẻ nhỏ mà còn giúp kháng viêm và giảm đau và làm lành cho những người bị đau nhức xương khớp.

Cách sử dụng: Pha loãng tinh dầu với dung môi như: Nước ấm, tinh dầu hướng dương, tinh dầu dừa,…

Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *