Tinh dầu Tràm Gió – Kẻ thù số 1 của muỗi

Tại sao mùa hè lại nhiều muỗi hơn mùa đông?

Những cơn mưa mùa hè hình thành nhiều vũng nước, thích hợp cho muỗi đẻ trứng

Muỗi rất dễ tìm môi trường sống và sinh sôi nảy nở vô cùng nhanh. Nếu nhiệt độ, độ ẩm và thời tiết thuận lợi thì muỗi sinh sôi và nảy nở rất nhanh. Thời tiết bắt đầu vào hè, với nhiệt độ không quá cao, cùng những cơn mưa nhỏ đầu hè góp phần hình thành nhiều ổ nước, thích hợp cho nhiều loài muỗi đẻ trứng. Tất cả các dụng cụ chứa nước, đồ hứng nước mưa, từ cốc, chén, mảnh sành vỡ, bình đựng hoa, chậu, xong… đều có thể trở thành nơi để muỗi sinh sản. Trứng muỗi có thể nằm ủ cả tháng để đợi điều kiện phù hợp nở ra thành bọ gậy, lăng quăng rồi từ đó tiếp tục phát triển thành muỗi. Khi thời tiết ấm nóng, muỗi có thể sinh đẻ mỗi hai tuần một lần. Chính vì vậy mà như mẹ thường thấy, mùa hè dường như trở thành thời điểm bùng nổ các loại bệnh dịch do muỗi gây ra.

Những cách xua muỗi – Tinh dầu Tràm Gió có xua được muỗi?

Có nhiều cách để xua muỗi khỏi nhà bạn.

  • Sử dụng hóa chất: Có những loại hóa chất có tác dụng rất tốt trong việc xua, diệt muỗi. Nhưng sử dụng hóa chất nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe con người và động vật.
  • Sử dụng đèn bắt muỗi: Theo trải nghiệm thực tế thì những loại đèn bắt muỗi không thể bắt hết được muỗi mà chỉ mắt được tầm 50%. Phương pháp này không được sử dụng nhiều.
  • Trồng những loại cây xua muỗi: Phương pháp này mang lại hiệu quả đến 99% lại vừa tiết kiệm điện, không độc hại. Nhưng trồng cây lại  tốn diện tích không tiện dụng.
  • Sử dụng tinh dầu Tràm Gió hay những loại tinh dầu có tác dụng xua muỗi: Sử dụng tinh dầu là một phương pháp xua muỗi tốt và đang được sử dụng rất nhiều. Tinh dầu tốt cho sức khỏe, có tác dụng xua muỗi lại không tốn nhiều diện tích, dễ dàng sử dụng.

Ngoài có tác dụng xua muỗi tinh dầu Tràm Gió còn được pha loãng và thoa lên những vết muỗi hay côn trùng đốt để xoa dịu vết thương, giảm ngứa ngáy rất tốt.

vậy sử dụng tinh dầu để xua đuổi muỗi quả là một phương pháp hợp lý nhất cho mùa hè năm nay rồi ạ. Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *