Bạn có cảm thấy người bạn đồng hàng cùng mình có mùi?

Mỗi khi bước lên xe ô tô bạn cảm thấy có mùi khó chịu là vấn đề mà hầu hết mỗi chúng ta đều quan tâm, vậy nguyên nhân khiến xe ô tô của bạn có mùi hôi là do đâu. Hãy cùng Nhà Mộc tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nha.

Nguyên nhân: 

  • Do thảm lót bên trong sử dụng lâu ngày không vệ sinh: Thảm lót là nơi dễ có mùi nhất vì chúng bám hết những bụi bẩn từ giày dép của chúng ta. Hãy vệ sinh thảm lót thường xuyên.
  • Do không vệ sinh điều hòa xe định kỳ: Hầu hết những người say xe đều không thích mùi điều hòa từ ô tô. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra say xe, mệt mỏi, nôn mửa,…
  • Mùi xăng: Đây là một trong những thứ mùi gây khó chịu nhất cho người dùng xe hơi. Nó thường xuất hiện khi bạn đổ xăng nhưng nếu bạn ngửi thấy khi đang vận hành bình thường, có khả năng là xăng đang bị rò rỉ từ bình xăng hoặc bộ phun xăng.
  • Mùi đồ ăn: Nhiều người có thói quen ăn uống trên xe rồi để lại trên xe những mùi đồ ăn khó chịu, lâu ngày chúng sẽ trở nên hôi thối.
  • Hút thuốc lá trong xe: Nhiều người có thói quen hút thuốc, hay khi buồn ngủ trong lúc lái xe họ sẽ tìm đến điếu thuốc sẽ giúp tỉnh táo hơn. Nhưng chính mùi khói ám lại trên xe rất lâu làm không khí xe ngột ngạt và có mùi hôi khó chịu.
  • Mùi cơ thể (mùi chân hôi): Đây là 2 mùi khó chịu nhất khi đi xe, dù muốn hay không muốn thì nó vẫn sẽ xảy ra,… Vì vậy Nhà Mộc có biện pháp giải quyết trong 5 phút là:

Tinh dầu treo xe Nhà Mộc, chỉ với 1 lọ nhỏ tinh dầu treo xe có thể khử sạch các mùi hôi bên trong xe mang lại mùi hương thanh mát từ thiên thiên mà bạn ưa thích.

Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *