Hoa Oải Hương giúp giảm tình trạng mất ngủ

Đa phần các loại hoa thường được dùng làm nước hoa vì hương thơm của chúng rất riêng biệt và vô cùng cuốn hút. Hoa oải hương cũng là một trong những loại hoa được dùng làm nước hoa nhiều nhất. Nhưng có một tác dụng từ hoa oải hương mà ít người biết đến đó là giảm tình trạng mất ngủ mà ngủ ngon hơn.

 Đã từ lâu hoa oải hương được khuyên dùng cho những người mắc chứng mất ngủ, ngủ không ngon giấc, giấc ngủ chập chờn hay ngủ muộn. Nhờ vào hương thơm dễ chịu đặc trưng của hoa oải hương, mà hoa có khả năng điều hòa huyết áp, giảm căng thẳng giúp cơ thể thư giãn hiệu quả. Cũng chính nhờ vào điều này mà hoa oải hương được khuyên dùng cho những người người mất ngủ, rối loạn về giấc ngủ.

Có nhiều các để sử dụng hoa oải hương trong trị mất ngủ:

  1. Xông tinh dầu trong phòng ngủ

Đây là một trong những cách sử dụng hương thơm của hoa oải hương tốt nhất trong trị mất ngủ.

  1. Tinh dầu oải hương xông mặt 

Xông mặt không chỉ giúp đẹp da mà còn giúp thư giãn, giảm stress, căng thẳng và lo âu.

  1. Massage bằng tinh dầu

Massage bằng tinh dầu giúp thư giãn cơ thể, hỗ trợ giấc ngủ, giảm đau nhức xương khớp, giảm tình trạng căng cơ khi hoạt động quá sức, làm đẹp da và giảm tình trạng viêm da.

  1. Ngửi trực tiếp

Ngửi tinh dầu hay hoa oải hương trực tiếp giúp hỗ trợ hệ hô hấp, giảm viêm mũi, viêm họng, giảm tình trạng khò khè, giúp hơi thở lưu thông dễ dàng hơn, thư giãn, giảm stress, căng thẳng và lo âu.

  1. Pha hỗn hợp xịt thơm

Xịt lên quần áo, phòng ngủ cũng là một phương pháp sử dụng hoa oải hương tốt.

  1. Tắm 

Tắm bằng hoa oải hương hay tinh dầu oải hương giúp thư giãn, giảm stress, căng thẳng và lo âu, giúp ngủ ngon hơn mỗi ngày.

Tinh dầu Nhà Mộc được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo mộc thiên nhiên được trồng với tiêu chuẩn sạch. Những giọt tinh dầu được chiết xuất trong môi trường khép kín cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất và được hơn 300000 người tin tưởng sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *