Giao hàng siêu tốc 4h – Nhà Mộc trân trọng thời gian của bạn!

Cuộc sống của bạn luôn bận rộn với những công việc gia đình, công sở,… và bạn không muốn lãng phí những thời giờ quý giá đó vào việc chờ đợi. 

Mộc Nhiên thấu hiểu điều đó và trân trọng từng phút giây của bạn, chính vì vậy, Mộc Nhiên mang đến bạn chính sách giao hàng siêu tốc trong vòng 4 giờ đối với các sản phẩm của chúng tôi. Cụ thể:

– Tất cả các đơn hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được giao siêu tốc trong vòng 4h, nếu đơn hàng được đặt trong nửa đầu ngày làm việc (07h-14h).
– Các đơn hàng từ 14h trở đi sẽ có thể được giao trong cùng ngày hoặc sáng ngày làm việc kế tiếp.

Chi phí cho dịch vụ:

Miễn phí với các đơn hàng có giá trị từ 200.000đ

+20.000đ đối với các đơn hàng có giá trị thấp hơn 200.000đ

 

Cách thức lựa chọn giao hàng siêu tốc: 

– Nếu đặt hàng qua tính năng đặt hàng tại website, vui lòng chọn “Giao hàng siêu tốc 4h” trong tùy chọn “Giao hàng”
– Nếu đặt hàng qua điện thoại, livechat, Zalo, Facebook và các kênh khác, vui lòng nói cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn!

Dù rất mong muốn mang lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn không cần sản phẩm quá gấp, vui lòng hãy chia sẻ thời gian với những khách hàng khác bằng cách lựa chọn giao hàng thông thường, vì hiện tại Mộc Nhiên vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội ngũ giao hàng siêu tốc của mình!

 

Các khu vực áp dụng:

Quận Hai Bà Trưng, Quận Cầu Giấy, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông (chỉ áp dụng với Phường Nguyễn Trãi, Quang Trung, Vạn Phúc, Văn Quán, Kiến Hưng), Quận Tây Hồ, Huyện Gia Lâm, Quận Long Biên, Quận Ba Đình, Quận Đống Đa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *